Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012

TÔI ĐÃ LÀM ĐƯỢC !

I quit ! Kick it out of my life!. April 06 -Tôi từ bỏ!, Tống nó ra khỏi đời tôi!. Ngày 06 /04/2011 


Vậy là tròn 9 tháng, chín tháng đời tôi không có thuốc lá. Việc này có thể chẳng có ý nghĩa gì với nhiều người, nhưng với tôi,
nó thật là lớn lao...bởi lẽ với thâm niên và liều lượng đó, chẳng ai, ngay cả tôi cũng không hy vọng mình thoát được...


Thuốc lá : kẻ thù của sức khỏe!Ta đã đánh bại mi!!

Bông hoa hiền lành, xinh đẹp này chính là sát thủ mang tên Thuốc lá!

Trong thuốc lá có: những chất như hình minh họa!!!!quá ghê!




Tôi đang đốt những người tôi yêu thương bằng thuốc lá!

Chắc chắn chẳng có anh nghiện thuốc lá nào khoái cái viễn cảnh ung thư họng này đâu nhể!

Tôi chẳng thích anh thấy tôi như thế này đâu!
Một cái lỗ ở cuống họng là giải pháp bắt buộc!


Phổi của mình là cái nào ta? (cái nào đen thui, chai ngắc mà thơm mùi thuốc lá là của mình đó!)

Smoking can effect your SEX life! miễn bình luận!

 chuyện thật đấy!

Cứ tự đánh lừa mình bằng kem này kem nọ. Thật ra chẳng có kem nào làm hết hôi miệng gã nghiện thuốc như mình, khổ!
Đời người tàn theo điếu thuốc

It is your decision, kill yourself or kill the smoke -Anh tự quyết định giết thuốc lá hoặc giết chính anh.


Đừng ngạc nhiên hay tức giận khi một ngày nọ anh bắt gặp con mình đang hút thuốc lá! nó chỉ bắt chước anh thôi mà!

Chúng tôi sẵn sàng , hãy đưa tay ra cho chúng tôi. NÀO CHÚNG TA HÃY THOÁT RA CÀNG NHANH CÀNG TỐT!

Không có nhận xét nào: