Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

Ở lại mình đi nhé !

Xe ơi ở lại mình đi nhé !

Có bao giờ bạn trông thấy cái bánh xe ô tô ...khoan, xin đừng ngắt lời tôi, tôi muốn nói về cái bánh xe ô tô chạy vụt qua người bạn khi bạn đang đi trên đường.


vâng, cái bánh xe ô tô này đã chạy vụt ngang qua tôi khi
tôi đang chạy xe gắn máy trên đường quốc lộ ngày đầu tuần này.


Chủ nhân của cái bánh xe này lết bằng 3 bánh và 1 trục xe trên mặt đường nhựa hơn chục mét nữa mới chịu dừng, còn cái bánh thì "xe ơi ở lại, mình đi nhé" và chui vào nấp trong bụi ven đường. 
Ngoại trừ cái mặt đường nhựa và tôi thì còn có hai cô gái trẻ nữa cũng nằm trong số bị đe dọa bởi sự cố kỹ thuật này bởi sau khi vụt qua tôi,chiếc bánh xe chạy như rượt theo hai cô gái trẻ một đoạn rồi mới chịu thôi. 

Cuối cùng cũng dừng 
Thấy cái bánh xe chạy là một chuyện còn thấy 1 cái bánh xe tự chạy vụt qua bạn lại là chuyện khác. Cầu cho đừng ai gặp cảnh này !. Amen.

Không có nhận xét nào: