Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

QUÍ HƠN VÀNG

Ngủ kiểu khó dụng hàng.Ông Bà mình nói tướng ngủ này là gan lì lắm đây!

Người ta thường nói: "quí hơn vàng" khi muốn miêu tả độ quí giá hay biểu lộ  thái độ quí trọng đối với đối tượng đang nói tới. Ai thì cũng đã hoặc từng có vàng, thấy vàng, sờ vào vàng, mua vàng, bán vàng...và cũng phát sốt phát rét với cái nhảy của giá vàng, cũng sướng tê khi kiếm lời quá nhanh do bán vàng.
Tóm lại, có vàng, bạn có thể có mọi thứ , không có vàng (cũng là tiền) bạn chẳng có gì bạn muốn cả. 

Nhưng không thể CÓ TẤT CẢ MỌI THỨ bởi có vàng.

Tôi biết tôi chẳng có một phân vàng nào cả. Nhưng tôi biết chắc chắn tôi có thứ quí hơn vàng nữa.
Chưa biết gọi là gì cho đúng, thôi cứ tạm gọi là VÀNG.

Chúng đây này, tên là Bờm và Cún.Chúng hơn cả VÀNG nữa ấy chứ.Nhìn vàng chưa chắc làm tôi sung sướng bằng nhìn chúng.

Các con là VÀNG của Ba Mẹ. Hãy ngoan và yêu thương nhau nhé VÀNG ơi!.


Chỉ vẽ...

Ba là số hai, Mị là số một

Ta là cướp biển Cà ri bê đây...

Thích đủ kiểu!


Lúc nào cũng làm dáng ngay khi thoáng thấy ống kính chụp hình.

Long Hải. Chị tìm Ốc, em bắt Còng
Trên lưng đèo
Trừ cường bạo...
Hiệp sỹ Bờm.
Xem chị biểu diễn
Mị dặn dò chị trước khi ra sân khấu.Bờm đang bận kiểm tra độ an toàn của sàn sân khấu.



Điện cúp cũng quyết phải làm xong bài tập...


Không có nhận xét nào: