Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012

ĐẾN NHÀ

Đến nhà!, hai chữ nghe rất sướng!. Ông anh bảo sao mà đi nhanh vậy?. Do là cố để đến quê trước trời tối nên phải chạy thế chứ tiếc cái là phải bỏ qua nhiều thứ muốn xem.Về đến nhà một lát là các anh chị, em hội đến rôm rả.Vui!.Đó là phần thưởng dành cho cái lưng đau.hi hi.

Đến rồi!ưỡn lưng cái đi.
Tối hôm qua đã xảy ra một sự cố,
làm mất nhiều thời gian nên đã phải ngủ tại Thị xã Sông Cầu chứ không phải tại thành phố Qui Nhơn theo dự tính.Quên cái máy ảnh ở quán bên đường.Chạy lui chạy tới có đến 60 cây số vì nó, rất may là cuối cùng cũng tìm ra. Cảm ơn chị Thơm và bà con ở Chí Thạnh, Phú Yên.


Ngủ ở Sông Cầu hiu hắt vậy mà cũng vớ phải mấy chú CS mẫn cán bắt nón bảo hiểm hỏi thăm! Do là chạy đi tìm cái tô phở, tưởng chỗ này hiu hắt vậy nên chủ quan.Thế là mấy chú vào tận quán phở hoạnh họe. May gặp chú còn tim nên thông cảm!. 


Vũ điệu sóng và gió Ghềnh Ráng, Qui Nhơn.

Vươn lên từ trong sỏi đá

Trại phong Qui Hòa, nơi từng chữa bệnh nhân nổi tiếng Hàn Mặc Tử.

Ngẩn ngơ trong vườn tượng Danh nhân

...còn tôi, tôi là ai?

Trước mộ Hàn Thi Sĩ....mơ khách đường xa, khách đường xa.Áo em trắng quá nhìn không ra. Ở đây sương khói mờ nhân ảnh.Ai biết tình em có đậm đà.(thơ Hàn Mặc Tử)


..xin hãy yên nghỉ sau những đớn đau bất tận của kiếp làm người.

kia rồi thành Qui Nhơn

nạp năng lượng 

dừa Tam Quan vừa ngon và vừa rẻ, người Tam Quan vui vẻ, nhiệt tình.

phơi nông sản trên đường là thói quen xấu và có thể xem là ác nữa.


Dọc quốc lộ 1 A qua hai tỉnh Khánh Hòa và Bình Định người chạy xe gắn máy phải vất vả để tránh không bị té ngã bởi nông sản đang phơi trên đường.Nguy hiểm nhất khi đường đông xe, buộc phải chạy tràn lên nông sản, nguy cơ té rất cao!. Nhìn tấm bảng này và thực tế trên đường mới thấy giữa nói và làm xa nhau lắm! (ngoài ra lỗi chính tả trên các khẩu hiệu thật đáng xấu hổ)  

Biển Sa Huỳnh, địa đầu Quảng Ngãi. 



Chúc sức khỏe các anh chị , 2, 3...






1 nhận xét:

Đinh Công Thành nói...

Bác ở VT, đồng hương với em rồi :D